Ngày buồn của Premeire Leage


Mùa giải năm nay sẽ là mùa giải điên rồ nhất đối với NHA, lần lượt các đội bóng của họ thất bại trên các đấu trường. Hãy nhìn vào chất lượng của các đội bóng, gần như không có đội bóng nào có đủ khả năng vô địch C1 hay "C2". Điều gì đã xảy ra với họ?

Chealsea

Sau thất bại trước PSG, Chealsea chính thức tạm biệt Champion Leage mùa này và cả mùa sau vì họ mới cải thiện được vị trí của mình lên vị trí "thứ 10". Niềm hy vọng của họ bây giờ là vô địch cúp FA hoặc lọt vào top 6 để vớt vát lại một mùa giải thất bại hay dành vé tham dự Europa Leage. Trước tiên ta hãy nhìn vào top 7 có đầy đủ những cái tên máu mặt nếu ngoại trừ "búa tạ" West Ham, như thế top 6 với Chealsea là đầu khá khó khi NHA còn 10 vòng đấu nữa. Còn ở FA cup, khả năng vô địch của Chealsea cũng là một dấu chấm hỏi trong khi vẫn còn Arsenal, MU, Liverpool. Liệu rằng Chealsea có thể giữ được đội hình của mình khi mất luôn vé tham dự Europa Leage, Eden Harzard, Diego Costa, Oscar đều được các đội bóng lớn chèo kéo?

Arsenal

Đang cập nhật

MU

Đang cập nhật

Tottenham Hostpur

Đang cập nhật

Liverpool

Đang cập nhật

MC

Đang cập nhật

Share on Google Plus

About Duy Land

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét