Giới thiệu căn hộ Citisoho Quận 2 - Dự án Căn hộ gây sốt tại khu đông Sài Gòn


Giá bán: 1.1-1.2 tỷ/căn (đã VAT)
Hướng: 
  + Block C: Đông Bắc _ Tây Nam
  + Block B: Chưa mở bán
  + Block A: Chưa mở bán
Địa chỉ: Đường số 35 CL, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh
CitiSoho là dự án căn hộ được tọa lạc trên trục đường chính của KĐT Cát Lái rộng 152ha, được quy hoạch hiện đại, đồng bộ có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao...với nhiều tiện ích liền kề đa dạng và phong phú theo chuẩn của một KĐT năng động, giàu sức bật.
Duy nhất trong ngày đầu tiên giới thiệu Citisoho ra thị trường - 31/7/2016, các khách hàng đến tham quan và đặt chỗ dự án sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị cùng các mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Chỉ 15 phút di chuyển từ trung tâm Q.1, tại Citisoho, bạn sẽ được trải nghiệm không gian “SỐNG CHẤT” gấp 9 lần ngay tại căn hộ của mình.
Bao gồm 3 block nhà với tổng số 781 căn hộ, tọa lạc giữa lòng công viên rộng 4ha của KĐT Cát Lái, Citisoho là lựa chọn thích hợp cho những người trẻ hiện đại, năng động, đang tìm kiếm một không gian sống khác biệt với mức giá chỉ tầm 1,1 – 1,3 tỷ. Bên cạnh kiến trúc ấn tượng, mức giá hấp dẫn, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như: sảnh đón sang trọng, thẻ từ an ninh, hồ bơi chất lượng resort, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em…
VỊ TRÍ
Những con số ấn tượng:
-> Chỉ 15 phút để đến Quận 1,
-> 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng, bệnh viện Phúc An Khang, Metro An Phú, Parkson, Big C,
-> 8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông,
-> 2 phút đến cụm trường học trong khu dân cư
Một số hình ảnh về Dự án Căn hộ CitiSoho quận 2
Sống “Chất” gấp 9 lần tại căn hộ giữa lòng công viên rộng 4ha Quận 2.
Với mật độ 6.8 m2 cây xanh/người, bạn sẽ có mức sống gấp "9 lần"
Citisoho bao gồm 3 block nhà, từ 22 đến 24 tầng với tổng số 781 căn hộ nằm trên trục đường chính của KĐT mới Cát Lái, Quận 2.
Sở hữu khối trung tâm thương mại liền kề rộng 10.600m2 tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp: siêu thị, rạp chiếu phim, shop house
Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp đạt chuẩn resort với hồ bơi, ghế nghỉ, lối dạo bộ có lam che nắng, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em…
Tầng hầm để xe rộng 1,1ha với lối ra vào độc lập cho từng block nhằm giảm tiếng ồn và tạo sự riêng tư cho cư dân.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận những thông tin đầu tiên từ Căn hộ CitiSoho Quận 2 và tham dự ngày đầu tiên giới thiệu Citisoho ra thị trường31/7/2016 Với nhiều ưu đãi về giá
* Thông tin chi tiết:
Văn phòng kinh doanh Căn hộ CitiSoho quận 2
Địa chỉ: Block B tòa nhà Imperia An Phú, số 5, đường Đông Tây 1, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM
Hotline: 0934.022.838
THÔNG TIN VỀ KHU ĐÔ THỊ CÁT LÁI
Cát Lái nằm ngày cửa ngõ Đông Sài Gòn:
Từ năm 2015, Cát Lái mới bắt đầu chuyển mình mạnh mẽ. Có được điều này là nhờ vào sự đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng của thành phố vào khu Đông. Cầu – hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, cầu Phú Mỹ, đại lộ Mai Chí Thọ… tất cả không chỉ giúp kéo khu Đông Sài Gòn về gần với trung tâm hơn mà còn giúp Cát Lái thu hút một lượng lớn người mua lẫn nhà đầu tư.
Tiện ích nội khu đã sẵn sàng:
Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học chuẩn quốc gia đã đi vào hoạt động, tòa án nhân dân tối cao, trường đại học UMT sẽ khởi công vào năm 2017 -2018, một số trung tâm thương mại đi cùng các khu căn hộ cũng sẽ chuẩn bị được xây dựng.
Là khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng và đô thị hóa cao:
Với tổng diện tích hơn 152ha, hiện tại, tại Cát Lái đã có khoảng 1.000 hộ gia đình đang sinh sống. Tới tháng 6/2016, khu đô thị này sẽ đón thêm 200 hộ gia đình tại Citihome. Sang 2017, sẽ tiếp tục có 550 hộ gia đình tại Citihome và gần 200 hộ gia đình của Citibella sẽ nhận nhà và chuyển đến nhanh chóng. Một số khu dân cư khác trong khu vực này như Gia Cát, Ninh Giang… với hơn 300 sản phẩm cũng đã được người mua đón nhận trong 2016.
Citisoho nằm ngay tâm điểm của KĐT Cát Lái:
Vì vậy, dự án được thừa hưởng toàn bộ không gian sống chất lượng cũng như tiềm năng phát triển của KĐT này.

Share on Google Plus

About Duy Land

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét